• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

สุดยอดเทคนิคการเพิ่มยอดขายและ การพัฒนาบุคลิกภาพของนักขายอย่างได้ผล

Started by dsmol19, Jun 17, 2025, 08:18 PM

Previous topic - Next topic

dsmol19

สุดยอดเทคนิคการเพิ่มยอดขายและ
การพัฒนาบุคลิกภาพของนักขายอย่างได้ผล
สอบถามรายละเอียดหรือสนใจจัดเป็น In house  โทร 086-318-3151/LineID@761mvknp/ https://lin.ee/tQTPHbm 


วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขาย อุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก ธนาคารกสิกรไทย
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย
18 กรกฎาคม 2568
09.00 - 16.00 น.
***ณ โรงแรม โกลด์ ออร์คิด กรุงเทพมหานคร (วิภาวดี - สุทธิสาร)
***สถานที่อบรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม




หลักการและเหตุผล
       ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ ลูกค้าของแต่ละธุรกิจมีความต้องการและลักษณะพฤติกรรมที่แตกต่างกันหลายรูปแบบ การขายโดยอาศัยทักษะและเทคนิครูปแบบเดียวสำหรับลูกค้าที่แตกต่างกัน ย่อมไม่ได้ผล หรือ ได้ผลไม่เต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น แม้ว่า สินค้า หรือ บริการจะอย่างเดียวกัน แต่พนักงานขายจะต้องมีเทคนิค ทักษะ ลูกล่อลูกชน รวมทั้งยุทธวิธีขายที่แตกต่างกัน การสร้างความสนใจให้กับลูกค้าจนลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อ  รวมถึงกลยุทธ์และเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการขาย การสร้างความมั่นใจและความประทับใจขณะนำเสนอ การใช้สื่อในการนำเสนอการขายอย่างน่าสนใจ และที่ขาดไม่ได้คือ การสร้าง Smart Personality ให้เกิดขึ้นตั้งแต่การเข้าพบลูกค้า เนื่องจาก บุคลิกภาพที่ดีย่อมนำมาซึ่งความน่าเชื่อถือขององค์กร ยิ่งกว่านั้นลูกค้าในยุคนี้ยังนำบุคลิกภาพของพนักงานไปผนวกในสมองประเมินคุณภาพและราคาของผลิตภัณฑ์ บุคคลในทุกหน่วยงานจึงถือเป็นตัวแทนที่จะบ่งบอกว่าองค์กรนั้น ๆ เป็นอย่างไรในสายตาของภายนอกจนกล่าวได้ว่า บุคลิกภาพของพนักงานทุกคนมีผลอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์องค์กร  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานขาย
          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ พนักงานขาย และหัวหน้าพนักงานขาย ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการขายให้กับลูกค้าหลายแบบ ตั้งแต่การเข้าใจลูกค้า การบริหารจัดการกับลูกค้าในแต่ละรูปแบบให้เหมาะสม การหาจุดขายและการลนไฟลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการขายอย่างได้ผล และการพัฒนาบุคลิกภาพให้น่าเชื่อถือในสายตาลูกค้า ทั้งหมดนี้เพื่อส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายกับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ได้ด้วยด้วยตนเอง


วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องเทคนิคการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพและเป็นระบบ
3. เพื่อฝึกฝนทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึงทักษะด้านการโน้มน้าวลูกค้าให้สนใจและตัดสินใจซื้ออย่างเต็มใจ
4. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับการอบรมในการนำ "ศาสตร์" และ "ศิลป์" ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงอย่างได้ผลดีเลิศ จนบรรลุเป้าหมายในการขาย
5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจหลักการและการพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมกับงาน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและภาพลักษณ์ที่ดีต่อตนเองและองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์การขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบให้เหมาะกับตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายในที่สุด
7. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ


หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
Module 1: ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการเพิ่มและสร้างยอดขายให้ทะลุเป้า !!!
1. บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานขายเพื่อเพิ่มยอดขาย – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ
2. สิ่งสำคัญที่พนักงานขายมืออาชีพควรจะมี - เข้าใจถึงคุณสมบัติของตัวนักขายก่อนจะเริ่มลงมือขาย
3. เรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า
4. เจาะลึก...บทบาท พฤติกรรมและสไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย – (เรียนรู้ลูกค้าอย่างเข้าใจพร้อมวิธีการพิชิตลูกค้าในแต่ละประเภท)
          - ลูกค้าพรหมจรรย์
          - ลูกค้าเจ้าอารมณ์
          - ลูกค้าเจ้ายศเจ้าอย่าง
          - ลูกค้าลูกทุ่ง
5. การจัดการกับลูกค้าในแต่ละประเภท พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม
6. กิจกรรม Workshop : การขายสินค้ากับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)
7. ขั้นตอนการขายอย่างเป็นระบบเพื่อเพิ่มยอดขาย – สร้างให้นักขาย ขายอย่างมืออาชีพ (ทุกขั้นตอน จะเน้นเทคนิคและลูกล่อลูกชนอย่างรายละเอียด พร้อมตัวอย่างจริงในการปฏิบัติ)
8. กิจกรรม Workshop : เทคนิคการเป็นสุดยอดพนักงานขายมืออาชีพ
Module 2 เพิ่มยอดขายด้วยหนึ่งสมอง สองมือ และความพร้อมการพัฒนาบุคลิกภาพ
9ปฏิบัติการ ... การเพิ่มยอดขายด้วยตัวเอง
         - การเตรียมตัวของพนักงานขาย- เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกสนามรบ มีชัยไปกว่าครึ่ง
         - การวางแผนเป้าหมายการขายในแต่ละเดือน
         - วางแผนการขายให้เหมาะเจาะกับลูกค้า
         - การจัดเก็บข้อมูลลูกค้าและความเข้าใจลูกค้าเป็นรายๆ
         - ความสม่ำเสมอในการเข้าพบ
         - การทบทวนการขาย
         - สร้างพลังใจ เพิ่มไฟให้ตัวเอง
10. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย เพื่อหายุทธวิธีการเพิ่มยอดขาย (ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้ยอดขายทะลุเป้า)
11. การสร้างมาดนักขายด้วยบุคลิกภาพและการวางตัวที่เหมาะสม
          - การพัฒนาบุคลิกภาพภายนอก
          - กริยาท่าทางท่วงท่าต่าง ๆ การยืน การเดิน การนั่ง สีหน้า แววตาท่าทางประกอบ
          - การแต่งกาย การแต่งทรงผม และการดูแลใบหน้า
          - การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน
          - การมีทัศนคติที่ดี มองโลกในด้านบวก
          - การสื่อสารขายอย่างสร้างสรรค์
          - การปรับอารมณ์และความรู้สึกภายใน เพื่อสร้างพลังต่องานขาย
          - การปรับกรอบความคิดให้สอดคล้องต่องานขาย เพื่อสร้างประสิทธิผลที่ดีให้กับงานขาย
          - กิจกรรม พัฒนา บุคลิกภาพ ให้ SMART
12. ข้อควรปฏิบัติในขณะขาย เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า
13. การทบทวนผลการขาย ทำไมขายได้ หรือ ขายไม่ได้
14. สรุป คำถามและคำตอบ
      
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp